Tim Van Damme Inspired by Tim Vand Damme

Blog

Sep 21, 2009

Registry Gear V2.0.6.505


Registry Gear V2.0.6.505

Registry Gear là thế hệ kế tiếp làm sạch registry Windows và công cụ tối ưu hóa. Sử dụng một nhà nước của nghệ thuật trình quét động cơ nó có thể cung cấp cho bạn một chẩn đoán đầy đủ của Windows Registry, gỡ bỏ mục đăng ký không hợp lệ, tài liệu tham khảo và liên kết, xác định và triệt để sửa chữa các lỗi registry và xung đột. Registry Gear cũng có thể tinh chỉnh và tối ưu hóa Windows Registry để cải thiện hiệu suất của hệ thống Windows của bạn, tăng tốc độ máy tính của bạn để di chuyển và vận hành thông suốt.

Tại sao Registry Gear?
Registry Windows là một thư mục mà các cửa hàng thiết lập và tùy chọn cho hệ điều hành Microsoft Windows. Nó chứa thông tin và cài đặt cho tất cả các phần cứng, phần mềm hệ điều hành, phần lớn không phải điều hành hệ thống phần mềm, người dùng, và sở thích của máy PC vv Các vấn đề với Windows registry là một nguyên nhân phổ biến của Windows bị treo và thông báo lỗi. Nếu không có một bảo trì thường xuyên, registry hệ thống của bạn không còn giá trị và dần dần trở nên phân mảnh và lộn xộn.

Để sử dụng an toàn
Registry Gear được thiết kế để được an toàn để sử dụng. Mọi hoạt động từ ngày đăng ký sẽ có bản sao lưu. Bạn có thể UNDO hoạt động sao lưu và khôi phục chỉ trong một cú nhấp chuột.

Để dễ dàng sử dụng
Bước với các 'Bởi Bước' chế độ hoạt động, bạn có thể sử dụng Registry Gear cùng một lúc. NO Hoặc Kinh nghiệm máy tính năng cần thiết!

Để sử dụng hiệu quả
Registry Gear có thể chạy một cách tự động. Bạn thậm chí không cần phải cung cấp cho một cái nhấp chuột vào Registry Gear sau khi bạn thiết lập các nhiệm vụ tự động của nó.

Lợi ích & Features
* Quét & FixInvalid ActiveX, OLE, COM
* Ứng dụng Path
* Windows Fonts
* Âm thanh và AppEvents
* Trợ giúp và Tài nguyên
* Shared DLL
* Khởi động chương trình
* Add / Remove Programs
* File Extensions
* Windows Start Menu User Software Settings
* Browser Helper Objects (BHO)
* Lịch sử Danh sách
* Shortcut Files
* Windows Firewall Programs
* Ảo Thiết bị và Dịch vụ
* Empty Registry Keys
* IE Context Menu
* IE Toolbar Buttons
* Tập tin không hợp lệ Path

Defrag & Tối ưu hóa
Registry Gear có thể thực hiện phân mảnh vật lý cho tập tin registry của Windows. Sau khi phân mảnh, Windows Registry sẽ có được một cấu trúc tuyến tính đó sẽ làm giảm thời gian phản ứng ứng dụng và thời gian truy cập registry.
Sao lưu, Khôi phục & khác ...
Gear đăng ký sử dụng một thuật toán đặc biệt để sao lưu Windows của bạn đăng ký trước khi bạn làm bất cứ hành động làm sạch. Bạn có thể khôi phục lại chúng bất cứ lúc nào. Với Registry Gear bạn có thể tiến độ công việc của bạn làm sạch để diễn ra tự động, cho phép bạn tận hưởng sự bình an toàn của tâm.

Trang chủ - http://www.registrygear.com/

0 nhận xét:

Post a Comment


Download Portable Software Design by Insight © 2009

This template is brought to you by : allblogtools.com | Blogger Templates