Tim Van Damme Inspired by Tim Vand Damme

Blog

Sep 25, 2009

Windows Live Messenger 2009 | 130 MB

Windows Live Messenger 2009 | 130 MB
Các thế hệ tiếp theo của nó MSN Messenger. Cùng với tất cả mọi thứ bạn đã yêu thương về danh sách Messenger của bạn liên lạc, biểu tượng cảm xúc, ngay lập tức truy cập vào friendsthere của bạn được rực rỡ những cách mới để kết nối và chia sẻ hình ảnh của bạn (và các công cụ). Như mọi khi, Windows Live Messenger là miễn phí cho Messenger tải về và sử dụng hầu hết các tính năng của nó.

Các tính năng:
· Nói chuyện với tài khoản Yahoo! bạn bè, quá
Với Windows Live Messenger, bây giờ bạn có thể kết nối với Yahoo! bạn bè. Quên về cách sử dụng nhiều tài khoản để nói chuyện với bạn bè của bạn. Bạn có thể làm tất cả trực tiếp từ Windows Live Messenger. Mạng IM lớn nhất thế giới vừa nhận biggerand tốt hơn.
· PC-to-PC Calling
Nói chuyện của bạn: Có một chất lượng cao giọng nói chuyện bằng cách sử dụng PC-to-PC Calling. Rảnh rỗi.
· Thậm chí tốt hơn cuộc hội thoại video
Những bộ phim khoa học viễn tưởng cũ với điện thoại truyền hình? Đó là những gì của Messenger mới này sẽ cung cấp cho bạn, chỉ tốt hơn: sinh sống, toàn màn hình (640x480) video.
· Chia sẻ thư mục
Kéo một tập tin vào một tên liên lạc. Youve chỉ cần tạo ra một thư mục Chia sẻ. Bây giờ bạn và liên lạc của bạn có thể tới tất cả các file trong thư mục bất kỳ thời gian, thậm chí nếu bạn là một trong những diễn đàn [C]. [/ C]
· Nhắn văn bản điện thoại của họ
Thấy một biểu tượng nhỏ điện thoại di động bên cạnh tên của một người bạn? Chỉ cần nhấp chuột phải để gửi tin nhắn văn bản.
· Hai chiều của bạn, super-powered sổ địa chỉ
Với Windows Live Contacts, bất cứ khi nào địa chỉ liên hệ của bạn cập nhật thông tin của họ, nó cũng sẽ được thay đổi trong sổ địa chỉ của bạn bè. Ngay lập tức. (Windows Live Mail sổ địa chỉ của bạn sẽ được cập nhật, quá.)
· Windows Live Alerts
Tiêu đề, kết quả thể thao, giao thông, hoặc bất cứ thứ gì khác bạn muốn giữ lên cửa sổ pop-up withget thông báo của sự vật như chúng xảy ra.

0 nhận xét:

Post a Comment


Download Portable Software Design by Insight © 2009

This template is brought to you by : allblogtools.com | Blogger Templates