Tim Van Damme Inspired by Tim Vand Damme

Blog

Oct 9, 2009

Microsoft Security Essentials 1.0.1611.0 | 17 Mb


Microsoft Security Essentials 1.0.1611.0 | 17 Mb
Microsoft Security Essentials (tên mã là Morro) là một phần mềm diệt virus miễn phí được tạo ra bởi Microsoft mà cung cấp bảo vệ chống lại virus, spyware, rootkit, trojan và cho Windows XP, Vista, và 7. Microsoft đã luôn luôn khuyến cáo rằng người dùng của mình sử dụng bảo vệ thực antimalware thời gian, nhưng việc phát hành vào cuối năm nay sẽ đánh dấu đầu tiên của công ty giải pháp miễn phí.

MSE thay thế Windows Live OneCare - một đăng ký dịch vụ chống virus - và Windows Defender, mà chỉ bảo vệ người dùng khỏi phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp. MSE là một dấu chân lý tưởng của chương trình nhỏ cho máy tính xử lý thiếu năng lượng hoặc kết nối Internet băng thông rộng, như netbook.
MSE có sẵn như là độc lập 32-bit và 64-bit tải cho Windows XP, Windows Vista, và Windows 7. Nó rất dễ cài đặt an Essentials sử dụng nó được dễ dàng hơn hơn một có thể mong đợi.

Cập nhật và nâng cấp được tự động, do đó không cần phải lo lắng về việc bảo vệ mới nhất. Thật dễ dàng để biết bạn đang được bảo vệ - khi Bảo an Essentials biểu tượng là màu xanh lá cây, tình trạng của bạn là tốt. Nó đơn giản như đó.
Microsoft công bố Morro vào ngày 18 tháng 11 năm 2008. Nó đánh dấu một sự thay đổi trong chiến lược tiếp thị của Microsoft tiêu dùng antivirus. Thay vì đưa ra một virus đăng ký với một máy chủ của các công cụ khác - điều khiển của cha mẹ, sao lưu ảnh, và một bức tường lửa, Morro sẽ được miễn phí cho tất cả các cài đặt Windows chính hãng và chỉ đơn giản là cung cấp bảo vệ chống phần mềm độc hại. Microsoft Forefront sẽ được cung cấp cùng với Morro, với công cụ quản lý trung tâm không có trong Morro.
Trong khi OneCare cung cấp một quản lý Firewall, PC Performance Tuning, sao lưu và khôi phục dữ liệu, Multi-PC quản lý, và in Chia sẻ, MSE là thực sự gần gũi hơn với Forefront Client Security, sản phẩm chống virus của Microsoft cho doanh nghiệp.

MSE là một bộ an ninh cơ bản thiết kế dành cho người tiêu dùng, nhưng dựa trên các đại lý máy tính để bàn Forefront Client Security, chỉ cung cấp phần mềm độc hại phát hiện và loại bỏ, nhưng thiếu tập trung Forefront Client Security của các tính năng quản lý. Nó bao gồm các động cơ cùng antimalware (gọi là "Microsoft Malware Protection Engine", hoặc MSMPENG cho ngắn), và định nghĩa là tất cả các vi rút máy tính để bàn của Microsoft khác chia sẻ antimalware sản phẩm, bao gồm Forefront Client Security, Windows Live OneCare, và Windows Defender (Defender loại trừ chống virus định nghĩa [sửa] được tách biệt với các định nghĩa spyware). Trước khi cài đặt, MSE kiểm tra xác nhận một bản sao của Windows. Không có đăng ký hoặc thông tin cá nhân được yêu cầu. Chương trình sẽ vô hiệu hóa Windows Defender, vì nó cung cấp bảo vệ chống phần mềm độc hại, không giới hạn các phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo.

Cập nhật được công bố 3 lần một ngày để Microsoft Update. Sử dụng các thiết lập mặc định, các tập tin lưu trữ được decompressed, và sau đó quét. Và tải file đính kèm e-mail cũng được quét. Năng động Chữ kí dịch vụ của nó cố gắng xác định tốt hơn các tập tin độc hại bằng cách kiểm tra để cập nhật, nếu áp dụng một cuộc triển lãm hành vi đáng ngờ. Trước khi hành động chống lại một tập tin nghi ngờ, MSE nhắc nhở cho người sử dụng đầu vào. Nếu không đáp ứng được nhận được trong 10 phút, sau đó bị nghi là phần mềm độc hại xử lý theo hành động mặc định của nó, cho phép MSE xác định làm gì với phần mềm độc hại. Khôi phục hệ thống điểm được tạo ra trước khi gỡ bỏ phần mềm độc hại được tìm thấy.

Download:
http://hotfile.com/dl/13950337/ad33bc9/Microsoft_Security_Essentials_1.0.1611.0.rar.html
or
http://uploading.com/files/c23m8b82/Microsoft%2BSecurity%2BEssentials%2B1.0.1611.0.rar/

0 nhận xét:

Post a Comment


Download Portable Software Design by Insight © 2009

This template is brought to you by : allblogtools.com | Blogger Templates