Tim Van Damme Inspired by Tim Vand Damme

Blog

Nov 22, 2009

LimeWire 5.3.6 | 17.8 Mb


LimeWire 5.3.6 | 17.8 Mb
Kể từ đầu của nó như là đăng-Napster clone đến vai trò lãnh đạo của nó như là các khách hàng Gnutella tinh túy, LimeWire là cấu hình ứng dụng P2P cao nhất. Phiên bản 5 tái hình dung LimeWire cho một thế giới Web 2.0, với trọng tâm về chia sẻ với bạn bè, vuông góc với các nút tròn, và tổng thể một giao diện sạch hơn.


Hai thanh tìm kiếm và hai cap sidebars tắt thiết kế lại. Thanh tìm kiếm uppermost là tìm kiếm toàn cầu quét những gì mọi người đều là chia sẻ qua mạng P2P, trong khi một phụ bên phải tìm kiếm thư viện của bạn. Các sidebars được thiết lập theo một cách tương tự. Cả hai đều là trái, với một bên ngoài cung cấp ba lựa chọn: thư viện của bạn, các mạng P2P toàn cầu, và bạn bè của bạn. Click vào thư viện của tôi và bên trong của bạn cho thấy bộ sưu tập của bạn của âm nhạc, phim ảnh, và tài liệu. Các mạng P2P tùy chọn cho thấy những gì bạn đang tải lên và tải xuống, trong khi lựa chọn Friends cho phép bạn chia sẻ thư viện của bạn đặc biệt với Google của bạn / Jabber chỉ liên hệ, mà bạn có thể nhập khẩu. Kết quả tìm kiếm có thể được trình bày trong cả hai mới Web 2.0-style rằng bề mặt chỉ là những thông tin có liên quan nhất, với một nút thông tin để lặn sâu hơn hay "cổ điển xem bảng tính".
Công cụ Nâng cao tính năng cũng mới, cho phép người sử dụng sức mạnh sâu và nhận được thông tin rất cụ thể về những người họ đang kết nối, tương tự như những gì có sẵn từ các khách hàng torrent. Dữ liệu này bao gồm địa chỉ IP, băng thông, chương trình đang được sử dụng và phiên bản của nó. Các tính năng mới và chức năng tổng thể thực hiện điều này bằng cách xa phiên bản dành cho người lớn nhất của LimeWire cho đến nay. Mặc dù các lỗ hổng hiệu tiêu biểu hàng trong tập tin chia sẻ tất cả các khách hàng, phiên bản mới nhất này tiếp tục cung cấp hiệu suất vững chắc và có vẻ tốt trên toàn hội đồng quản trị.
Có gì mới trong phiên bản này:
Phiên bản 5.3.6 giao diện cho menu mượt mà và tải BitTorrent được cập nhật nhanh hơn.

Tác giả: LimeWire
Kích thước: 17.8 MB
Giấy phép: Freeware
Yêu cầu: Win 9x/ME/2K/XP


0 nhận xét:

Post a Comment


Download Portable Software Design by Insight © 2009

This template is brought to you by : allblogtools.com | Blogger Templates