Tim Van Damme Inspired by Tim Vand Damme

Blog

Oct 23, 2009

Mobiado thêm 'dế' sang mạ vàng

(Zing) - Mobiado Grand 350 Pioneer được thiết kế với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ chiếc tàu du hành vũ trụ Pioneer 10, sử dụng những chất liệu quen thuộc như vàng, da động vật và gỗ quý.

Mobiado thêm 'dế' sang mạ vàng

Thông thường, những chiếc điện thoại thuộc hàng siêu sang chỉ chú trọng vào mặt thiết kế, với việc sử dụng những chất liệu quý hiếm, chứ không đề cao tính năng cũng như thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, Mobiado Grand 350 Pioneer lại là một trường hợp ngoại lệ, khi được trang bị khá nhiều tính năng hấp dẫn. Có thể kể đến ở đây bàn phím QWERTY, hỗ trợ hai băng tần 3G với kết nối tốc độ cao HSDPA, Wi-Fi, GPS, bên cạnh bốn băng tần mạng GSM thông thường. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình QVGA rộng 2,36 inch, hỗ trợ hiển thị 16 triệu màu, camera 3,2 megapixel, kết nối Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng microUSB và giắc cắm tai nghe 2,5mm.

Mobiado thêm 'dế' sang mạ vàng

Mobiado Grand 350 Pioneer có kích thước các chiều là 114,1 x 57,4 x 12,1 mm, nặng 217 gram. Trong bản danh sách các nguyên vật liệu được dùng để sản xuất chiếc điện thoại này, có những thứ rất quý hiếm như nhôm cường lực thường được dùng làm tàu vũ trụ, đá ruby và sapphire. Bên cạnh đó, đi kèm với điện thoại còn có một chiếc bao đựng được làm từ da dê.

Mobiado thêm 'dế' sang mạ vàng

Theo Mobiado, họ thiết kế nên dòng Grand 350 Pioneer với cảm hứng lấy từ chiếc tàu du hành vũ trụ Pioneer 10, được phóng ra ngoài trái đất cách đây 37 năm. Vì vậy, sẽ chỉ có 37 chiếc điện thoại Grand 350 Pioneer được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, mỗi chiếc sẽ được khắc số thứ tự ở cạnh bên phải, còn cạnh bên trái là nơi ghi đầy đủ thời gian khởi hành của con tàu vũ trụ này.

LÊ ANH

Theo Gsmarena

0 nhận xét:

Post a Comment


Download Portable Software Design by Insight © 2009

This template is brought to you by : allblogtools.com | Blogger Templates