Tim Van Damme Inspired by Tim Vand Damme

Blog

Oct 23, 2009

Upload, download file không giới hạn với MegaShare

(Zing) - Từ ngày 19/10, người dùng Internet có thêm một dịch vụ chia sẻ mới vô cùng hiệu quả mang tên MegaShare, cho phép chia sẻ thông tin, dữ liệu, phim ảnh mọi lúc mọi nơi.

Upload, download file không giới hạn với MegaShare
Giao diện trang MegaShare.

Khách hàng dùng dịch vụ MegaShare sẽ được trải nghiệm “công nghệ đỉnh cao” của một dịch vụ thời thượng với dung lượng upload không giới hạn và dung lượng lưu trữ lên đến hàng trăm GB. Đặc biệt, nhà cung cấp VDC/VNPT sẽ dành tặng gói “MegaShare Free” hoàn toàn miễn phí cho tất cả người sử dụng Internet với dung lượng upload tối đa là 5GB/lần và tặng miễn phí cho các thuê bao MegaVNN gói “MegaShare Gift” có dung lượng upload tối đa là 10GB/lần.

Nhờ những công nghệ tiên tiến nhất mà MegaShare trở thành người bạn nhanh nhất, an toàn và cập nhật nhất của các khách hàng cần chia sẻ thông tin. So với RapidShare, MegaUpload, MediaFire… thì tốc độ truyền dữ liệu của MegaShare nhanh hơn hẳn do hệ thống máy chủ và phương tiện kỹ thuật đặt tại Việt Nam, do đó khách hàng sẽ gửi/nhận được thông tin trong thời gian vô cùng nhanh, gần như không có thời gian chờ đợi. Ngoài ra, dung lượng upload/file của các dịch vụ này chỉ khoảng 100MB/file trong khi với MegaShare, dung lượng file đính kèm tối thiểu đã là 5GB/file.

Các gói dịch vụ của MegaShare

Hiện nay dịch vụ MegaShare được chia thành 3 gói. MegaShare Free là gói dành tặng miễn phí cho tất cả người dùng Internet, cho phép khách hàng upload file có dung lượng tối đa 5GB và lưu trữ 50GB hoàn toàn miễn phí. MegaShare Gift là gói được tặng miễn phí cho các thuê bao đã và đang dùng dịch vụ ADSL MegaVNN, với dung lượng file upload tối đa là 10GB và dung lượng lưu trữ là 100GB mà không mất bất cứ thời gian chờ đợi nào. Ngoài ra, gói tài khoản này có cả tính năng quét virus.

Cuối cùng là gói MegaShare VIP - công nghệ vượt bậc cho khách hàng đăng kí dùng. Đây thực sự là "đỉnh cao công nghệ" dành cho các khách hàng tin tưởng dùng MegaShare. Khi đăng kí dùng tài khoản VIP, dung lượng file upload tối đa và thời gian lưu trữ sẽ là không giới hạn, dung lượng lưu trữ lên đến 300GB. Ngoài ra khách hàng còn được hỗ trợ subdomain và tạo ổ cứng online trên máy. Gói dịch vụ này đang trong quá trình hoàn thiện một số tính năng hoàn toàn mới và dự kiến sẽ cung cấp trong tháng 11 tới đây.

Chi tiết về MegaShare có thể tham khảo tại website: http://megashare.vn

Thông tin tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ của MegaShare:

Tính năng

MegaShare Free

MegaShare Gift

MegaShare VIP

Tốc độ download

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Dung lượng lưu trữ

50GB

100GB

300GB

Dung lượng file upload tối đa

5GB

10GB

Không giới hạn

Thời gian lưu file

180 ngày không tải về

365 ngày không tải về

Không giới hạn

Thời gian chờ download

10 giây

Không

Không

Leech (tải file từ dịch vụ khác)

Không

Không

Resume

Quét virus

Không

Upload nhiều file

Download nhiều file

Quản lý file

Hỗ trợ subdomain

Không

Không

Tạo ổ cứng online trên máy

Không

Không

P.V

0 nhận xét:

Post a Comment


Download Portable Software Design by Insight © 2009

This template is brought to you by : allblogtools.com | Blogger Templates